TUỔI TRẺ HẢI CHÂU VỚI HỘI DIỄN VĂN NGHỆ “MÙA XUÂN VÀ KHÁT VỌNG” NĂM 2015

Chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2015); mừng xuân Ất Mùi 2015; hướng tới chào mừng 40 năm ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3/1975 – 29/3/2015); Quận Đoàn Hải Châu và trưởng THPT Trần Phú phối hợp tổ chức Hội thi văn nghệ “Mùa xuân và khát vọng” vào tối ngày 11/02/2014 tại tiền sảnh Nhà hát Trưng Vương, thành phố Đà Nẵng.

Hội diễn có sự tham dự và động viên tinh thần của đồng chí Nguyễn Đình Vĩnh, Phó Giám đốc Sở Giáo dục – Đào tạo thành phố; đồng chí Nguyễn Đức Lại. Chủ tịch Công đoàn thành phố; đồng chí Huỳnh Thị Phương Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Thanh thiếu nhi trường học Thành Đoàn Đà Nẵng; các đồng chí đại diện lãnh đạo Quận ủy, UBND quận Hải Châu; đại diện lãnh đạo Quận Đoàn Hải Châu; Ban Giám hiệu và Hội phụ huynh học sinh trường THPT Trần Phú, hơn 200 phụ huynh cùng hàng ngàn ĐVTN, học sinh nhà trường đã có mặt và cổ vũ cho Hội thi.

           Sau hơn 01 tháng chuẩn bị, tập luyện kỹ lưỡng, trải qua hai vòng thi gay cấn tại trường, từ hơn 100 tiết mục dự thi đăng ký, Ban Tổ chức đã chọn ra 22 tiết mục xuất sắc nhất để tham dự Đêm thi cuối cùng tại tiền sảnh Nhà hát Trưng Vương. Không phụ sự mong đợi, các tiết mục văn nghệ trong Hội thi thực sự đã chiêu đãi các đại biểu và khán giả một bữa tiệc màu sắc ấn tượng. Mặc dù thời gian tập luyện không dài, nhưng với sự đa dạng trong thể loại tiết mục, sự sáng tạo trong cách thể hiện và sự chuyên nghiệp trong khi biểu diễn, các em học sinh trường THPT Trần Phú đã mang lại một Hội thi vô cùng hoành tráng trong một bầu không khí hào hứng, phấn khởi và mang đậm “chất xuân” thực sự trước thềm Tết Ất Mùi.

         

 

Với rất nhiều tiếng cười, những tràng pháo tay khen tặng từ khán giả, học sinh và phụ huynh học sinh, Hội thi văn nghệ “Mùa xuân và khát vọng” đã thành công rực rỡ, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem. Đây thật sự là sân chơi lành mạnh, bổ ích, là sân khấu với đủ các sắc màu và cung bậc cảm xúc của tuổi trẻ quận nhà. Những lời ca, tiếng hát, điệu múa của các em hôm nay như lời cung chúc tân xuân ấm áp và ý nghĩa nhất mở đầu một năm 2015 an lành và tươi đẹp.